Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm đầu tư tốt nhất, chủ đầu tư Vingroup – thương hiệu bảo chứng cho các dự án Bất động sản và dụ lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam – đã liên tục đưa ra những sản phẩm thương hiệu chất lượng cao như Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, Biet thu bien Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Hạ Long Resort,…

Với công suất phòng luôn đạt trên 40% kể từ khi hoạt động, chưa khách hàng nào phải nhận mức lợi nhuận dưới  15% giá trị biệt thự với các sản phẩm đã đi vào hoạt động như Phú Quốc 1, Phú Quốc 2 hay Đà Nẵng 1. 

Tiếp nối chuỗi thành công đó, Chủ đầu tư mở bán đợt cuối sản phẩm Biet thu Vinhomes Thang Long Đã Nẵng 2 với mức đầu tư cho mỗi căn từ 11-18 tỷ cùng các chính sách vô cùng hấp dẫn. Đây là cơ hội tốt nhất năm 2016 cho các khách hàng mong muốn sở hữu và đầu tư biệt thự đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Vào lúc 14h00 Ngày 09/04/2016 tại khách sạn Melia - 44 Lý Thường Kiệt - Hà Nội, mở bán đợt cuối 10 căn biệt thự siêu đẹp Vinpearl Đà Nẵng 2.



Thư mời sự kiện 

Chúng tôi xin được chia sẻ 8 lý do tại sao nên sở hữu Biệt thự biển Vinpearl resort  & Villas Đà nẵng 2

1. Dẫn đầu xu hướng đầu tư:

Biệt thự biển được ví như một ngôi nhà thứ 2, không chỉ là một thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là tài sản đầu tư sinh lời đắt giá, khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu trên thế giới. Xu thế đầu tư biệt thự biển đến với Việt Nam chỉ vỏn vẹn 12 tháng nhưng đã sớm khẳng định vị trí dẫn đầu và sức hấp dẫn tuyệt đối với sự thành công vang dội của các dự án biệt thự nghỉ dưỡng của tập đoàn BĐS số 1 Việt nam – VinGroup.

2. Nền tảng sản phẩm đẳng cấp:

Toạ lạc tại các vị trí vàng trên các bãi biển thơ mộng, nằm trong top đầu các bãi biển đẹp nhất hành tinh tại Đà Nẵng – Nha Trang – Phú Quốc và sắp tới đây là hàng loạt các dự án mới tại Hội An, Quy Nhơn mang đến lợi thế tuyệt vời cho chuỗi dự án biệt thự biển Vinpearl.

Để mang đến nhưng tuyệt phẩm nghỉ dưỡng 5 sao sánh ngang tầm với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng quốc tế, tất cả các dự án đều được tư vấn và thiết kế bởi các đơn vị tư vấn hàng đầu trên thế giới như: Tập đoàn thiết kế EDSA, Tập đoàn thiết kế FSC.. Biệt thự Vinpearl Resort & villas đã thực sự kiến tạo nên một chuẩn mực tuyệt đối về thẩm mỹ và một xu hướng đầu tư mới đẳng cấp hàng đầu của VN, là điểm đến yêu thích của du khách trong nước và các nước trong khu vực, quốc tế.

3. Chính sách đầu tư tối ưu:

Với sự đa dạng về sản phẩm bao gồm đầu đủ các loại hình về biệt  thự từ 2 đến 4 phòng ngủ. Diện tích tiêu chuẩn từ 220m2 đến hơn 600m2 sẽ đáp ứng linh hoạt yêu cầu của các nhà đầu tư. Cùng với đó là chính sách hỗ trợ vay vốn tới 65% GTBT từ ngân hàng Techcombank và chính sách đồng sở hữu khiến việc sở hữu BTND Vingroup không còn là sân chơi riêng của các đại gia. Giờ đây những nhà đầu tư có trong tay từ 2tỷ đến 7 tỷ đồng đã có thể dễ dàng sở hữu một ước mơ nghỉ dưỡng trong tầm tay. Cơ hội đầu tư rộng mở hơn bao giờ hết dành cho những nhà đầu tư thông thái và tiên phong biết đón đầu những xu thế mới.

4. Nền tảng phát triển vững chắc.

Được phát triển bởi Chủ Đầu Tư là tập đoàn VinGroup, là tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu việt nam hoạt động trong các lĩnh vực then chốt của nền kinh tế như: Bất Động Sản Bán lẻ, Khách sạn và du lịch, Y tế, Giáo dục và gần đây nhất trong lĩnh vực Nông Nghiệp.

Tính tới hết năm 2015 tổng tài sản của Tập đoàn Vingroup đạt 146.000 tỷ đồng trong đó có hơn 18.000 tiền mặt và tiền gửi. Với kết quả này Vingroup đa được bầu chọn là 1 trong 300 công ty năng động nhất Châu Á.

Chuỗi Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas được quản lý bởi Vinpearl thương hiệu du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, sở hữu hàng loạt khách sạn 5 sao và 6 sao được yêu thích nhất Việt Nam.

Vinpearl luôn là lựa chọn đầu tiên của các hãng lữ hành trong và ngoài nước. Dẫn đầu với công suất phòng lên tới 95% và 100%. Được phối hợp kinh doanh bởi Vinhomes thương hiệu BĐS đắt giá nhất Việt Nam do hãng tư vấn định giá hàng đầu thế giới Brand Finance với hàng loạt dự án khu đô thị cao cấp đã và đang triển khai như Vinhomes Times city, Vinhomes Royal city, Vinhomes Riverside, Vinhomes Center Park...

5. Lợi ích đầu tư toàn diện.

Uy tín – Tầm vóc và năng lực tài chính vững mạnh của Vingroup chính là chìa khoá vàng đảm bảo cho sự thành công và sự phát triển của các dự án BĐSND cũng như sự chắc chắn của những cam kết tiến độ bàn giao và chia sẻ lợi nhuận khả năng sinh lời của Biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas.

Đầu tư Biệt Thự Biển khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về những biến động giá liên tục trồi sụt như vàng, ngoại tệ hay chứng khoán. Đầu tư Biệt Thự Biển khách hàng có thể gạt bỏ nỗi lo trượt giá tiền Việt mỗi ngày như tiền gửi ngân hàng với lãi suất chỉ 5%-7%. Khách hàng cũng không phải bận tâm dành quá nhiều thời gian để quản lý và cho thuê như căn hộ chung cư. Và quan trọng nhất đầu tư Biệt Thự Biển chính là đầu tư được đảm bảo giá trị không chỉ cho chúng ta mà còn cho con cái sau này. Với mức Cam kết sinh lời tối thiểu 100% trong 10 năm và cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê trọn đời. Biệt Thự Biển Vinpearl Resort & Villas xứng đáng là kênh đầu tư an toàn hiệu quả và là kênh đầu tư sinh lời cao nhất hiện nay.

6. Giá trị cộng hưởng không ngừng.

Với lợi thế tuyệt đối từ một chuỗi những dự án trải dài từ Bắc vào Nam, Khách hàng sở hữu được tặng tới 750 đêm nghỉ trong 50 năm tại bất kỳ khu du lịch Vinpearl nào. Số lượng các dự án và sự hiện diện trên khắp các tỉnh thành du lịch nổi tiếng tại Việt năm luôn được tăng lên mỗi ngày sẽ mang tới một giá trị cộng hưởng không ngừng.

7. Đầu tư an toàn – bền vững

Một trong các lợi thế lớn nhất của BĐSND Vinpearl Resort & Villas là được quyền sở hữu trọng đời, một độc quyền vô cùng khác biệt so với các dự án đầu tư khác của khu vực và trên thế giới chỉ kéo dài trong 30 năm đến 50 năm có gia hạn. Sở hữu Biệt Thự Biển Vingroup còn giúp chủ nhân yên tâm trọn vẹn không phải bận tâm lo lắng chăm sóc nâng cấp hay tu sửa. Các căn Biệt Thự được Chủ Đầu Tư cam kết thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng để luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao cho sản phẩm đầu tư an toàn lâu dài và bền vững trọn đời.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top