Top 10 chủ đầu tư uy tín tại Hà Nội luôn khiến khách hàng an tâm vì chất lượng công trình và tiến độ bàn giao. Được đánh giá dựa trên những tiêu chí cơ bản như: Năng lực tài chính, kinh nghiệm xây dựng, Chất lượng thi công công trình, Các dự án đã và đang được triển khai, không có dự án ngừng thi công vì thiếu vốn hay lý do khác, Các dự án trong tương lai phát triển lâu dài, Có phương hướng, lý tưởng trong việc phát triển BĐS lành mạnh.

Chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát nghiên cứu để bầu chọn những thương hiệu chủ đầu tư uy tín trên thị trường biệt thự biển Vinpearl Nha Trang.

1. Tập Đoàn Vingroup

Vin Group là một doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành BĐS với những dự án quy mô trong nước và quốc tế đã và đang được triển khai như: Vinhomes Riverside, Times City, Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vincom Park Place, Vincom Tower Bà Triệu, Bệnh viện Vinmec,… Mới đây chủ đầu tư này vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm thứ 3 mang thương hiệu Vinpearl Premum. Đây là dòng thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của Vingroup. Dự án bao gồm 4 quần thể Vinpearl Premium tại các vị trí đắc địa về du lịch của nước ta: Vinpearl Premium Phú Quốc, Biet thu Vinhomes Thang Long(Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang), Vinpearl Premium Đà Nẵng. Đặc biệt, chủ đầu tư còn mạnh tay đưa ra chương trình cam kết ưu đãi cam kết chia sẻ lợi nhuận cho thuê ít nhất 8%/năm trong 10 năm đặc biệt có lợi cho khách hàng. Vinpearl Premium được coi là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất trên thị trường năm 2015.


2. Tập Đoàn Mường Thanh

Chủ đầu tư uy tín Tập đoàn Mường Thanh đã và đang triển khai các dự án Chung cư CT8, CT9, KĐT Định Công, KĐT Xa La( Hà Đông), chung cư CT5 Tân Triều, CT6 A, B, C Tân Triều, KĐT Đại Thanh, Chung cư VP6 Linh Đàm, Chung cư CT11, CT12A, CT12B, CT12C KĐT Kim Văn – Kim Lũ, Chung cư VP3, VP5 trên Bán Đảo Linh Đàm, Khách sạn Mường Thanh Hà Nội, Khách sạn Mường Thanh Linh Đàm, Khách sạn Mường Thanh Xa La, Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Center.

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội

Đội ngũ kỹ sư của chủ đầu tư luôn đảm bảo tiến độ thi công công trình với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó các dự án được đầu tư hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại. Giá cả các căn hộ thuộc nhiều dự án phù hợp với phân khúc khách hàng bình dân nên thu hút nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm.

3. Gamuda Land Việt Nam

Gamuda Land Việt Nam được đánh giá cao bởi sự cam kết dài hạn và những giá trị cốt lõi đặc biệt xuyên xuốt những dự án quy mô của chủ đầu tư này. Trong đó, đặc biệt phải kể tới khu đô thị Gamuda City, dự án BĐS nổi bật của Hà Nội trong năm 2015. Dự án Gamuda City xây dựng trên khuôn viên 500 ha tại Quận Hoàng Mai – Hà Nội, được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của hồ nước tự nhiên cùng với cảnh quan tuyệt đẹp. Với tổng số vốn đầu tư 5 tỉ USD, Gamuda City được chủ đầu tư Gamuda Land xây dựng với mục tiêu trở thành Khu đô thị tổng hợp hiện đại mang tầm quốc tế gồm các hạng mục chính:

Xem thêm website biệt thự biển Vinpearl tại đây: http://bietthubienvinpearl.com.vn/

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top