biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên mà Khách hàng, Nhà đầu tư có quyền được sở hữu biệt thự biển lâu dài và được cấp sổ đỏ vĩnh viễn. Chính điều này đã hấp dẫn Nhà đầu tư tin tưởng và chọn lựa Vinpearl làm kênh đầu tư lâu dài của mình .

Dưới đây là văn bản quyết định biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc được chuyển thành đất ở với mục đích sử dụng lâu dài:


Sở hữu biệt thự biển Vinpearl phú Quốc lâu dài1 Sở hữu biệt thự biển Vinpearl phú Quốc lâu dài2 Sở hữu biệt thự biển Vinpearl phú Quốc lâu dài3

Thông qua văn bản trên, khi Khách hàng mua Vinhomes Thăng Long, Khách hàng sẽ không cần lo lắng tới vấn đề chưa kịp thu hồi vốn đầu tư đã hết thời hạn sử dụng đất, biệt thự. Quý khách được cấp sổ đỏ đầy đủ và được trao quyền sử dụng đất ngay khi Quý khách thanh toán 100% giá trị biệt thự cho Chủ đầu tư. Từ đó, căn biệt thự sẽ thuộc hoàn toàn quyền sử dụng của Quý khách. Điều này không khác gì việc mua một mảnh đất thổ bên ngoài và tiến hành xây dựng biệt thự, thậm chí, Nhà đầu tư còn an nhàn và được hưởng nhiều lợi ích hơn. Cụ thể:

icon-2Nếu mua đất thổ, Quý khách sẽ phải mất công nghĩ cách xem nên thiết kế thế nào, thuê thiết kế, thuê xây dựng, trang trí nội thất ra sao,… để biệt thự vừa đẹp vừa đầy đủ tiện ích.

icon-2Nếu mua biệt thự biển Vinpearl Phú quốc thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn biệt thự biển hạng sang với đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp mà không cần lo lắng hay phải đau đầu vì bất cứ khâu nào trong quá trình xây dựng.

Đó là còn chưa kể đến lợi nhuận thu về từ sản phẩm này. Nếu mua đất thổ và tự xây Quý khách phải hoàn thiện mọi thứ bằng chính năng lực của mình, sau khi xây xong phải nghĩ cách kinh doanh làm sao để sinh lời tốt nhất; còn với biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Quý khách chỉ cần bỏ vốn; việc kinh doanh sinh lời đều do Chủ đầu tư lo. Lợi nhuận được Chủ đầu tư cam kết và đảm bảo hàng năm lên tới 85% thu nhập từ việc kinh doanh biệt thự.



Với những lợi ích trên, không có lý do gì một Nhà đầu tư thông minh không lựa chọn biệt thự biển biệt thự biển Vinpearl Nha Trang làm kênh đầu tư lâu dài của mình.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top