Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì - Chủ đầu tư Vingroup

Khu chức năng Vinhomes Paradise Mễ Trì có diện tích khoảng 318.711m2, quy mô dân số dự kiến cho khu chức năng này là 3.200 người. Dự án Vinhomes Mễ Trì sẽ tạo lập không gian đô thị mới hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, môi trường và hạ tầng xã hội, khớp nối với các dự án đang triển khai trong khu vực, góp phần phát triển văn hóa, kinh tế - xã hội của khu vực.




TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES PARADISE
- Tổng diện tích sử dụng đất của dự án khoảng 318.711m2 (31,8ha).


- Chủ đầu tư : Vingroup tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam


- Loại hình phát triển trong quần thể dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì :


+ Công viên cây xanh, hồ điều hòa : 10,8 ha .


+ Trường học mầm non, tiểu học :10.266m2.


+ Nhà ở thấp tầng : biệt thự , liền kề, nhà vườn có diện tích 69.170 m2.


+ Chung cư kết hợp công cộng, thương mại dịch vụ cao 34-39 tầng : 16,413 m2.


- Năm khởi công : Qúy IV – 2014



VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES PARADISE
Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì có vị trí không thể tuyệt vời hơn. Phía Bắc giáp Đại lộ Thăng Long; phía Đông Bắc là đường quy hoạch có mặt cắt ngang 17,5m; phía Đông Nam là đường quy hoạch có mặt cắt ngang 13,5m; Phía Tây nam giáp đường Lương Thế Vinh hiện có.





Đây cũng là điểm giao giữa các khu đô thị mới của Phía Tây và Phía Bắc thành phố như: Khu đô thị Mỹ Đình, Trung Hòa, Mỗ Lao, … Với chiến lược phát triển đô thị về phía Tây thành phố, Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm ở chính giữa khu vực có chức năng đặc biệt, đóng vai trò làm điểm nhấn, cửa ngõ cho khu đô thị



TIỆN ÍCH DỰ ÁN VINHOMES PARADISE
Với tâm niệm làm đẹp cho đời, tập đoàn Vingroup tiếp tục triển khai xây dựng khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam . Được xây dựng như một thành phố thu nhỏ, biệt lập và cao cấp, Vinhomes tại Mễ Trì tạo nên diện mạo mới cho trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội, xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân thành thị.





Cư dân Vinhomes Mễ Trì sẽ hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích 5 sao như : Công viên cây xanh, hồ điều hòa, Trung Tâm Thương Mại Cao Cấp Vincom, Hệ thống trường liên cấp Vinshool, phòng khám Vinmec, ….


1. Hạ tầng giao thông


Tại biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm gần sân vận động Mỹ Đình và chỉ cách bến xe mỹ đình và đường vành đai 3 khoảng 500m do đó thuận lợi về việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội cũng như các tình thành khác tại miền Bắc.


2. Hệ thống bệnh viện


Ngoài phòng khám hiện tại ở khu vực Mễ Trì thì khi trở thành cư dân của Vinhomes Paradise bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các bệnh viện lớn như bệnh viện 198, y học cổ truyền, bệnh viện đa khoa quốc tế và các bệnh viện trung ương nhờ giao thông vô cùng thuận tiện.


3. Tiện ích vui chơi giải trí


Ngoài các tiện ích vui chơi giải trí tại dự án như khu vui chơi cho trẻ em, công viên... thì nhờ vị trí đắc địa do đó thì Vinhomes Paradise sẽ giúp bạn dễ dàng tham gia vào những hoạt động giải trí tại các trung tâm vui chơi như The Garden, Big C Thăng Long hoạc theo dõi những trận cầu hấp dẫn tại sân vận động Mỹ Đình.


4. Trường học


Trong dự án Vinhomes Paradise sẽ có hệ thống trường học của Vinschool gồm trường mầm non và trường học quốc tế BIS mang tiêu chuẩn Anh Quốc. Với sự thuận tiện về giao thông thì Vinhomes Paradise còn giúp cư dân kết nối với hàng loạt các trường đại học như trường đại học Thăng Long....




Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì hứa hẹn sẽ tạo cho gia đình bạn một cuộc sống hoàn hảo nhất !!!
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top