Trong tháng 12, Vingroup sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm biệt thự, liền kề Vinhomes Paradise Mễ Trì, một trong những sản phẩm Vàng Vinhomes 2015.

Là một siêu đô thị chiến lược của Vingroup trong năm 2015, Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì khẳng định sức mạnh từ thương hiệu Vinhomes một lần nữa tại Hà Nội. Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa bậc nhất thủ đô Hà Nội. Trung tâm huyết mạch của thủ đô giao thông thuận tiện giữa các quận nội thành, nơi tập trung cư dân đông, sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Vinhome Paradise Mễ Trì kế thừa và phát huy những điểm mạnh của dự án cũ như Royal City, Times City Park Hill… tiếp tục mang đến một khu đô thị đẳng cấp với thiết kế hiện đại, năng động, phần lớn không gian được giành cho cây xanh, cảnh quan sân vườn, tiện ích mang đến không gian sống và thư giãn tuyệt hảo cho cư dân.

Củng cố mệnh đề trên, theo nghiên cứu chung tổng thể, các dự án “Hot” hàng đa số đều sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối từ dự án đến các quận, cơ quan hành chính trung tâm. Bên cạnh đó là những yếu tố về tiện ích, mật độ cư dân, cơ sở hạ tầng nói chung.

Các dự án mới mở bán với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và khả năng tiếp cận dễ dàng là những yếu tố chính thu hút người mua. “Đây đều là các dự án nằm tại khu vực dân cư phát triển nhanh, do có cơ sở hạ tầng được cải thiện. Thêm vào đó, các sản phẩm nhà ở đang trở nên đa dạng hơn với khu tổ hợp chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì, biệt thự liền kề, nhà phố,…

Nếu được quản lý phù hợp, các sản phẩm nhà ở giá trị cao này có thể mang lại cơ hội đầu tư tiềm năng cho khách hàng bên cạnh giá trị sinh sống. Mức giá thứ cấp được kì vọng sẽ tiếp tục được duy trì ổn định trong một vài quý tới, các chủ đầu tư cũng được dự đoán sẽ rất bận rộn với các đợt mở bán mới của mình.”

Song theo ông Lê Minh Dũng, Giám đốc điều hành công ty BĐS Miền Bắc, ngay cả mua bất kỳ một dự án nhà ở hay căn hộ nào, với mục đích gì, khách hàng cũng như các nhà đầu tư cần phải xem xét kỹ uy tín, năng lực của chủ đầu tư, hạng mục hạ tầng đi kèm, nhất là cơ hội sinh lời từ BĐS, giải quyết bài toán đầu tư một cách hiệu quả.

Đó chính là lý do khiến dự án chưa mở bán đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những người có nhu cầu ở thật sự, một phần nhờ vào uy tín của chủ đầu tư và khả năng nắm bắt đúng tâm lý của khách hàng tiềm năng ở phân khúc này.

Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng nhằm thực hiện hóa xu hướng “Bản thân một khách hàng khi tìm mua BĐS, nhất là những người trẻ ngày càng có nhu cầu thưởng thức cuộc sống. Họ không chỉ muốn mua một chỗ ở mà đi kèm đó là tiện nghi, thư giãn”. Bởi vậy, một ngôi nhà được thiết kế ấn tượng, nằm trong quần thể khu đô thị xanh mang tính nghỉ dưỡng độc đáo, hòa cùng với thiên nhiên luôn là đích mà họ hướng tới.

Dựa trên thành công của những sản phẩm Vingroup đã có mặt trước đây, Vinhomes Paradise sẽ chào đón nhiều bất ngờ thú vị mới từ hệ thống sản phẩm đa dạng của mình: biệt thự, liền kề, chung cư cao cấp, nhà phố….

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì có thể thấy được những ưu thế vượt trội về mọi mặt nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn sống hiện đại và cao cấp ngay giữa lòng Hà Nội.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top