Dự án Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì là sự kết hợp hoàn hảo giữa chung cư và biệt thự cao cấp, chính là dự án bất động sản có sức hút mãnh liệt nhất hiện nay và là tâm điểm của bất động sản Hà Nội cuối năm 2015.

Những người dân sinh sống trong dự án chung cư cao cấp này sẽ được sống trong môi trường sống thứ hạng và đương đại hàng đầu hiện nay.



Vingroup đã thể hiện được vị thế và uy tín của mình trong thị trường bất động sản với hàng loạy các dự án lớn làm thay đổi bộ mặt thành phố. Dự án Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì được Vingroup đầu tư kỹ lưỡng có vị trí trắc địa bậc nhất Hà Nội tại khu vực Mễ Trì. Đây là khu trung tâm kinh tế, chính trị, thể thao và giáo dục của thành phố.

1. Vinhomes Paradise Mễ Trì- vị trí đắc địa nhất

Điểm thu hút đầu tiên của khu đô thị Paradise mà người ta phải nhắc đến là vị trí đắc địa hàng đầu của nó. Vinhomes Paradise Mễ Trì sở hữu cho mình một mảnh đất rộng lớn hiếm có còn sót lại của cửa ngõ phía Tây Hà Nội- Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Sau khu vực Trung Hòa, Nhân Chính, Mễ Trì được biết đến là khu vực có sự đổi mình mạnh mẽ nhất trong thời gian qua, sự đầu tư về phát triển kinh tế cũng như đổi mới cơ sở hạ tầng khu vực là lý do quan trọng để Vingroup lựa chọn nơi đây để xây dựng lên Vinhomes Paradise.

Cũng nhờ chính vị trí đắc địa này mà Paradise được thừa hưởng vô vàn tiện ích từ cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại bậc nhất Hà Nội, gần trung tâm văn hóa thể thao như Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, sân vận động Mỹ Đình.

2.Chủ đầu tư Vingroup uy tín hàng đầu thị trường bất động sản

Được biết đến là chủ đầu tư của hàng loạt dự án đình đám như Vinhomes Royal City, Times Ctiy, Riverside Long Biên … Vingroup không ngững nỗ lực xây dựng mình trở thành một tập đoàn tư nhân vững mạnh hàng đầu của Việt Nam. Mỗi sản phẩm ra đời của Vingroup đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm và niềm tin tiêu dùng của người dân. Với Vinhomes Paradise Mễ Trì, Vingroup cũng mong muốn mang lại một không gian sống mới, xác lập lên một chuẩn mực sống đô thị hoàn hảo tại khu vực.Vinhomes Paradise Mễ Trì- khu đô thị tiện nghi hiện đại bậc nhất

Nằm trong chuỗi đô thị cao cấp Vinhomes, cư dân tạikhu Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ thừa hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích 5 sao như : Công viên cây xanh, hồ điều hòa, Trung Tâm Thương Mại Cao Cấp Vincom, Hệ thống trường liên cấp Vinshool, phòng khám Vinmec… Với đa dạng tiện nghi hiện đại bậc nhất tại khu đô thị, cư dân nơi đây sẽ luôn có được một cuộc sống là trọn vẹn nhất

3. Không gian sống quy hoạch sang nhất tại Tây Hà Nội.

Vinhome Paradise Mễ Trì được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu về một môi trường sống xanh. Với diên tích dành cho thiên nhiên rộng lớn chiếm 10.8 ha trên tổng 31.8 ha toàn dự án, Vinhomes sẽ biến giấc mơ về một cuộc sống trong lành, hòa quyện với thiên nhiên của mỗi gia đình trở thành hiện thực.

Với những tiện ích không phải khu biệt thự cao cấp nào cũng có , Vinhomes Paradise Mễ Trì tự tin rằng sẽ làm dự án chung cao cấp được nhiều người mong đợi nhất hiện nay.

Vinhomes Paradise Mễ Trì trong tương lai sẽ trở thành điểm đến không thể lý tưởng hơn cho một cuộc sống trọn vẹn, nơi bạn và gia đình cùng nhau trải qua từng giây phút tuyệt vời bên nhau.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top