Trong những tháng cuối năm Ất Mùi, nhu cầu tìm mua nhà của người dân tăng cao. Đây sẽ là giai đoạn các dự án bung hàng có giá cạnh tranh nên sẽ có mức giá ưu đãi nhất thị trường trong năm.
Hưởng lợi nhờ đầu tư đúng thời điểm

Nhiều doanh nghiệp đã lên kế hoạch tung sản phẩm mới. Đi kèm với việc công bố chính sách bán hàng là các chương trình khuyến mãi dịp tết Bính Thân.

Theo tâm lý người Việt, thời điểm trước Tết cũng là thời điểm thích hợp để mua nhà vì dòng tiền nhàn rỗi được tích lũy suốt một năm. Quyết định xuống tiền mua nhà cũng thuận lợi và dễ dàng hơn.

Mang ý niệm “tài - lộc” song hành cho một năm mới may mắn và phát đạt, công ty Vivaland, đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối dự án First Home Premium Quận 9 đã triển khai chương trình “Hái lì xì đón lộc đầu xuân” dành cho các khách hàng mua căn hộ First Home Premium Quận 9 từ ngày 20/01 đến 29/02/2016.

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ sẽ được hái 01 quả khế vàng và bao lì xì có tổng giá trị từ 6 đến 20 chỉ vàng như một lời chúc phát tài, phát lộc trong năm mới.


Bên cạnh đó, khách hàng còn có thêm cơ hội tham gia chương trình bốc trúng các giải thưởng khủng với tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng như: xe Hyundai I10 1.2 AT, Vespa Primavera, máy lạnh, tủ lạnh, tivi LCD LED…

Chính vì vậy, vào dịp cuối năm, nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu thị trường bất động sản để đầu tư vì dễ mua được giá tốt nhờ sức cạnh tranh trong thị trường tăng cao cũng như hưởng được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

Căn hộ thương mại giá chỉ 15,5 triệu/m2

Theo giới đầu tư bất động sản, thị trường nhà đất đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh, đặc biệt là những dự án có giá tầm trung, đang trong tiến độ xây dựng, có tiềm năng sinh lợi cao và tọa lạc ở khu vực vùng ven thành phố.

Tại khu Đông Tp.HCM, thị trường cũng ghi nhận hàng loạt dự án tầm trung được chủ đầu tư tung hàng trong những tháng cuối năm và được đông đảo khách hàng đón nhận như Lavita Garden, Citihome, First Home Premium Quận 9. Trong đó ghi nhận sản phẩm căn hộ hấp dẫn nhất là First Home Premium Quận 9 do Vivaland, đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối ra thị trường với giá chào bán chỉ khoảng 15,5 triệu đồng /m2.

Đây là một trong những dự án hiếm hoi hội tụ cả 3 yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Với vị trí đắc địa, 3 mặt tiền đường, ngay vòng xoay Liên Phường, phường Phú Hữu.

Khu vực được xem là trung tâm phát triển đô thị hiện đại của quận 9. Được bao bọc bởi nhiều khu biệt thự, nhà phố cao cấp của các tập đoàn bất động sản lớn Việt Nam như: thành phố xanh Vingroup - khu đô thị thương mại, nghỉ dưỡng lớn và sầm uất nhất khu Đông rộng 280 ha, bằng khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện hữu, khu biệt thự Villa Park, Park Riverside. Liền kề nhiều dự án thương mại, giáo dục có quy mô lớn như: khu phức hợp OneHub Saigon rộng 12ha, trường đại học Harvard (Fulbright University Vietnam) quy mô15ha.

Giới quan sát thị trường nhận thấy, từ đầu năm 2015 đến nay, giá đất khu vực này đã tăng từ 5-10%, có nơi giá tăng vọt đến 30% theo sự phát triển của hạ tầng như tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cầu Rạch Chiếc, đường Vành đai 2.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top