Chỉ cần 119 triệu đồng cho đợt thanh toán đầu tiên, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ hai phòng ngủ EHome 4 Bắc Sài Gòn để đón năm mới.

Với người dân nhập cư ở các đô thị lớn như TP.HCM hay Thành phố mới Bình Dương, việc sở hữu được căn hộ có đầy đủ tiện ích sống và kết nối giao thông thuận tiện là điều họ luôn ao ước. Đặc biệt, những dịp Lễ, Tết, căn nhà sẽ là tổ ấm để các thành viên trong gia đình quây quần, sum họp cùng nhau.

Hiện, nhu cầu về nhà ở tại các đô thị khá lớn, nguồn cung cũng không ít, song, tỷ lệ người dân tiếp cận được nhà ở vẫn còn hạn chế do có sự chênh lệch giữa thu nhập của đại bộ phận người dân và giá thành sản phẩm.

Hiểu được thực tế này, Công ty CP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã tạo ra dòng sản phẩm “nhà ở vừa túi tiền” mang thương hiệu EHome, có giá bán trên dưới 1 tỷ đồng/căn.

Đáng chú ý là sản phẩm căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn, nằm trong tổng thể Khu dân cư EHome 4 Bắc Sài Gòn 12,5ha, sản phẩm đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này có giá bán mỗi căn chỉ từ 550 triệu đồng (2 phòng ngủ), thích hợp với những gia đình trẻ, tích lũy còn hạn chế, thu nhập hàng tháng từ 10 - 12 triệu đồng, nhưng mong muốn sở hữu không gian sống hiện đại, không thiếu các tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, hồ bơi, siêu thị mini, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em…

Mới đây, trong chuyến tham quan, khảo sát Khu dân cư EHome 4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy đã lắng nghe cảm nhận của cư dân về việc sống tại căn hộ EHome 4 - sản phẩm được xây dựng bằng vật liệu không nung. Theo đó, cư dân ở đây rất hài lòng về chất lượng căn hộ cũng như các tiêu chí xanh về môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Hiện, khách hàng mua căn hộ EHome 4 chỉ cần trả trước 20%, tương đương số tiền 119 triệu đồng là đã có thể sở hữu tổ ấm nhỏ xinh và hàng tháng chỉ trả tiền gốc lẫn lãi cho ngân hàng tối đa 4 - 6 triệu đồng (tùy gói vay).

Do có chính sách giá và mức thanh toán phù hợp nên kể từ khi ra mắt vào năm 2012 đến nay, hơn 1.200 căn hộ đã được thị trường hấp thụ, trong đó, gần 1.000 căn đã bàn giao cho khách hàng. Dự kiến, block C1 và C2 của EHome 4 tiếp tục được bàn giao vào đầu năm 2016. Ở thời điểm này, dự án đang rao bán khoảng 80 căn cuối cùng.

Tọa lạc tại trung tâm Thị xã Thuận An (Bình Dương), liền kề TP.HCM, EHome 4 cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm quận 1 chỉ trong vòng 20 phút đi xe qua Quốc lộ 13, Đại lộ Phạm Văn Đồng. EHome 4 gần kề chợ Vĩnh Phú, Bệnh viện phụ sản quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện quốc tế Miền Đông, Trung tâm thương mại Aeon, LotteMart, Trường quốc tế Singapore…

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top