Điểm danh những địa điểm bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành tại Hà Nội chắc chắn không có nhiều. Nhiều người sẽ nghĩ ngay tới công viên, nhưng không phải lúc nào cũng yên tĩnh, chưa chắc đã sạch, đi xa. Và có thể nhiều người sẽ nghĩ ra nhiều địa điểm. 

Nhưng chắc hẳn sẽ không thể mua nhà ở tại đó để hít thở không khí trong lành được. Nhưng với Vinhomes Gardenia – cộng đồng cư dân mới đang được Vingroup xây dựng sẽ là môi trường tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình.biệt thự Biển Vinpearl Luxury Nha Trang Hướng tới mang lại môi trường cho cuộc sống cân bằng, đem tới những giây phút yên bình, thư giãn “trung hòa” với những mệt mỏi, ô nhiễm, chen lấn hàng ngày, 

Vinhomes Gardenia được thiết kế trở thành một khu đô thị xanh giữa lòng Hà Nội. Tọa lạc tại nơi tâm điểm của khu vực phía tây thủ đô, biệt thự biển Vinpearl Nha Trang có lợi thế về giao thông khi nằm gần các tuyến đường huyết mạch, các địa điểm quan trọng. 

Ngoài ra dự án còn có một quỹ đất rộng, không gian thông thoáng hơn.Lấy cảm hứng dự án từ đóa nhài tây mang vẻ đẹp trong sáng, thanh khiết, tạo cho chính người thưởng hoa cảm giác bình yên trong tâm hồn, chính vì thế mọi thiết kế của Vinhomes Gardenia đều được lồng ghép họa tiết cánh hoa nhài tây và toát lên sự tinh khôi, mềm mại, nhẹ nhàng.

Với 70% diện tích sử dụng để thiết kế và xây dựng hệ thống cảnh quan, trồng cây xanh, các tiện ích,… và đặc biệt gần sông Nhuệ, khu đô thị xanh biệt thự biển Vinpearl sẽ là môi trường tuyệt vời dành cho những ai tìm kiếm cuộc sống cân bằng, thư giãn. Những lúc thư giãn bạn có thể tới các khu vườn đi dạo, chạy bộ, tập luyện, vui chơi hay đơn giãn ngồi ở nhà và ngắm nhìn khung cảnh khu đô thị và thành phố.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top