Nha Trang luôn là thành phố du lịch số 1 tại Việt Nam và tại Khánh Hòa thì dự án đã xuất hiện thêm các dự án nổi bật về nghỉ dưỡng bởi các nhà đầu tư lớn như VinGroup. Chính vì nhận thấy tiềm năng của biệt thự biển Vinpearl do đó chủ đầu tư khét tiếng này đã tiến hành đầu tư và triển khai xây dựng một dự án "KHỦNG" có tên là Vinpearl Bãi Dài.



Đây là một dự án biệt thự nghỉ dưỡng và đặc biệt khi tới với Cam Ranh Bãi Dài bạn không thể không nhắc tới một lợi thế mà thiên nhiên đã dành tặng cho vịnh Cam Ranh. Nơi đây không chỉ là một vịnh nước sâu có giá trị về kinh tế biển mà còn là lợi thế về quốc phòng an ninh. Bãi Dài - Cam Ranh còn giàu tiềm năng về du lịch và đây được cho là vị trí đẹp nhất tại Nha Trang có lẽ vì điều đó thì Vinpearl Villas tại Bãi Dài chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua trong năm 2016 sắp tới.

Dự án Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh được chủ đầu tư triển khai theo mô hình nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl Resort Villas tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp. Với diện tích các căn biệt thự biển Vinpearl Nha Trang rất đa dạng và mang tới một lợi thế đa dạng hóa cơ hội và loại hình đầu tư. Đây cũng chính là một điểm khác biệt mà VinGroup muốn triển khai xây dựng tại Cam Ranh và các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chính căn biệt thự của mình.

Một điều ý nghĩa không thể bỏ qua tại dự án biệt thự Biển Vinpearl Luxury Nha Trang  đó chính là dự ưu đãi và sự đầu tư đặc biệt từ chủ đầu tư. Dự án được đánh giá có mức cam kết sinh lời hiệu quả và hiện nay bạn có thể nhận được cơ hội này nếu đăng ký mua biệt thự Vinpearl ngay. Với chương trình cam kết cho thuê lại biệt thự lên tới 85% lợi tức sinh ra từ biệt thự và sẽ không thấp hơn 10% GTBT/năm. Hơn thế nữa chủ đầu tư có thêm một đặc quyền dành cho giới đầu tư đó là tặng ngay 15 đêm nghỉ ý nghĩa và ấn tượng trong 10 năm.

Trong thời gian không xa thì ủy ban nhân dân tình Khánh Hòa vẫn xác định Bãi Dài là một khu vực du lịch trọng điểm để đầu tư hoàn thiện hạ tầng cùng dịch vụ hỗ trợ đi kèm để đáp ứng nhu cầu du lịch ở nơi đây. Có lẽ đó thì dự án Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh sẽ được hưởng lợi lớn từ chủ đầu tư với sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, giao thông. Những yếu tố đó giúp củng cố vững chắc niềm tin và khả năng sinh lời hấp dẫn theo thời gian.

Tại thời điểm hiện tại thì mọi thông tin về thời điểm mở bán chính sách ưu đãi và tiến độ thanh toán của dự án Vinpearl Bãi Dài hiện đang là một ẩn số. Qúy khách hàng vui lòng cập nhật thông tin thường xuyên tại website batdongsankieuanh.vn để có được thông tin chi tiết nhất về Vinpearl Villas Bãi Dài.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top