Phú quốc ngày ngay đã phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực du lịch và biệt thự biển Vinpearl, theo thống kê lượng du khách đến Phú Quốc đã tăng cao sau khi Phú Quốc được biêt đến là một trong 10 bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới do BBC bình chọn.

PHÚ QUỐC HÒN “ĐẢO NGỌC”

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ 

Nằm ở cực tây của tổ quốc ,là đào lớn nhất trong quần thể 22 đảo nằm trong vịnh Thái Lan. Với diện tích 589km2 chỉ bé hơn diện tích Singapore một chút(Diện tích Singapore khoảng 700m2).Chứng tỏ tiềm năng phát triển của biệt thự biển Vinpearl Nha Trang như một Singapore là vô cùng lớn.

1.Tự nhiên :

Đảo có 62% diện tích là rừng nguyên sinh, đảm bảo lượng dự trữ nước ngọt cho hơn 1 triệu dân. Nơi đây đã dược UNECO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới

Là 1 trong  10 hòn đảo trên thế giới có sông lớn trên đảo. Tàu trọng tải 5000 tấn có thể ra vào sông.

Nhiệt độ trung bình luôn ở mức 25-32 độ C. Không có bão đổ bộ vào đây, khí  hậu ôn hòa, trong lành.Đây có thể xem là một nơi hiếm hoi có thể khai thác du lịch quanh năm(khoảng 300 ngày/năm).

Bãi Dài Phú Quốc một tròn 10 bãi biển đẹp hoang sơ do BBC bình chọn
CHÍNH SÁCH ĐẦU TƯ HẤP DẪN VỚI PHÚ QUỐC

Là trọng điểm của phát triển kinh tế du lịch Việt Nam từ nay đến 2020 nên Phú Quốc được chính phủ phê duyệt trở thành đặc khu hành chính – kinh tế trực thuộc trung ương và có cơ chế phát triển đặc thù riêng.

Là nơi duy nhất ở Việt Nam cho phép miễn thị thực 30 ngày cho khách du lịch tới Phú Quốc (Trường hợp người nước ngoài vào một cửa khẩu quốc tế của Việt Nam (kể cả đường hàng không và đường biển), lưu lại khu vực quá cảnh ở cửa khẩu đó, rồi chuyển tiếp đi đảo Phú Quốc cũng được miễn thị thực theo quy định này).

Hòn đảo duy nhất ở Việt Nam có : Sân bay quốc tế – Cảng tàu du lịch quốc tế và hệ thống Casino quốc tế diện tích 30.000m2.

Các dự án trọng điểm được chính phủ phê duyệt

+ Cảng biển hành khách quốc tế: tổng mức đầu tư 1.600 tỷ tại thị trấn Dương Đông.

+ Cáp treo khu nghỉ dưỡng : tổng mức đầu tư 10.000 tỷ. Kết nối An Thới và Hòn Thơm.

+ Vườn thú SAFARI lớn thứ 2 thế giới tại Gành Dầu: tổng đầu tư 3.200 tỷ.

+ Cảng nước sâu Phú Quốc : tổng đầu tư 2.000 tỷ.

+ Công viên giải trí 175 ha do Quỹ đầu tư VAULT thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đang xin cấp phép.

+ Khu du lịch nghỉ dưỡng biệt thự Biển Vinpearl Luxury Nha Trang  của Vingroup đã triển khai đến giai đoạn 3

Có thể nói, với những thuận lợi về điều kiện tự nhiên và sự quan tâm của chính phủ Phú Quốc sẽ phát triển mạng mẽ có sức hút đầu tư vô cùng lớn với các nhà đầu tư bất động sản, trong tương lai không xa trở thành một Singapore thu nhỏ tại Việt Nam về kinh tế và du lịch là một điều mà đảo Ngọc đang hướng đến.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top