Đầu tư biet thu bien Vinpearl được coi là phương án đầu tư tốt nhất trên thị trường hiện nay. Trong bối cảnh thị trường bất động sản ấm dần lên thì một số kênh đầu tư truyền thống lại có vẻ kém hấp dẫn, điển hình như việc gửi tiết kiệm hay chứng khoán, USD, vàng lại được đánh giá là những kênh đem lại hiệu quả đầu tư thấp trong khi đó lại chứa nhiều rủi ro. Vậy vì sao Vinpearl Condotel Trần Phú được coi là kênh đầu tư hấp dẫn hơn cả? Hãy cùng theo dõi nhận định của các chuyên gia về kênh đầu tư vô cùng mới mẻ này.

Mới đây, ngân hàng nhà nước đã thông báo chính thức hạ lãu suất huy dộng xuống mức khoảng 6%/năm, việc điều chỉnh này đã khiến kênh gửi tiền tiết kiệm không còn đủ hấp dẫn các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Trong khi đó trên thị trường bất động sản, nhiều chủ đầu tư mở bán các dự án với cam kết lợi nhuận cao hơn hẳn.

Điển hình như dự án Vung Tau Melody có giá bán căn hộ từ 830 triệu đồng có chính sách bán hàng cam kết thuê lại với mức tối thiểu 6 triệu đồng/tháng, hay như dự án Marine City Vũng Tàu chủ đầu tư đưa ra cam kết lợi nhuận lên tới 12%/năm, dự án Vinpearl Luxury Nha Trang của Grand Word cam kết lợi nhuận 8%/năm và mới đây, chủ đầu tư Vingroup cũng mở bán chính thức dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc với cam kết 8%/năm trong vòng 10 năm. Ngoài ra Vingroup cũng mở bán Vinpearl Condotel Nha Trang ngày 23/1/2016 với mức cam kết lên tới 10%/năm trong vòng 5 năm đầu… Qua đây có thể dễ dàng trả lời câu hỏi vì sao Condotel được giới đầu tư ưa chuộng.

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, với vị trí đắc địa dự án Vinpearl Condotel Da Nang sẽ mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn và mang lại dòng tiền ổn định cho các nhà đầu tư. Hơn thế nữa, xét giá bán căn hộ Condotel trên thế giới hiện nay có thể thấy, giá bán căn hộ khách sạn tại Việt nam thấp hơn 20 – 30% so với dự án Condotel của một số nước trong khu vực. Điều này cho thấy cơ hội tăng giá Condotel trong tương lai là rất cao.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top