Với kiến trúc đương đại ven bãi biển Vinpearl Condotel Đà Nẵng- một trong những bãi biển đẹp, quyến rũ nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn. Là một chuỗi khu biệt thự đơn lập đặc biệt sang trọng với 39 biệt thự ven biển lộng lẫy, biệt thự Vinpearl Đà Nẵng hòa mình với thiên nhiên thơ mộng, với không gian sống thanh bình, lãng mạn. Vinpearl Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là nơi bạn tận hưởng cuộc sống sang trọng, thi vị và đầy ý nghĩa.

Vinpearl premium Đà Nẵng thơ mộng, với không gian sống thanh bình, lãng mạn

Vị trí biệt thự vinpearl premium đà nẵng:
Là một trong mười bãi biệt đẹp nhất hành tinh, biệt thự Vinpearl Premium Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đẹp nhất có tầm nhìn ra biển nằm tại ven bãi biển Non Nước lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Premium Đà Nẵng có thế “Tựa sơn, hướng thủy”.

Dự án nằm ngay trên trục đường huyết mạch Bắc – Nam, cách sân bay Đà Nẵng chỉ 15 phút di chuyển bằng ô tô, cách phố cổ Hội An 20 phút và liền kề khu khách sạn đẳng cấp 5 sao cộng Biệt thự Vinpearl Nha Trang bãi dài – nơi có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ các biệt thự trong dự án, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, tới thăm quan các địa danh nổi tiếng của miền Trung như: Bà Nà Núi Chúa; Bán đảo Sơn Trà; Thánh địa Mỹ Sơn; Phố cổ Hội An; Ngũ Hành Sơn; Cố đô Huế, …

Cùng hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại (bao gồm cả đường hàng không, đường bộ, đường sắt, đường thủy), với sự đầu tư bài bản và khoa học của chủ đầu tư, trong tương lai Vinpearl Premium Đà Nẵng sẽ không chỉ mang tới cho bạn và gia đình một không gian sống tiện nghi, thanh bình, ngập tràn sức sống mà còn góp phần xây dựng nên một cộng đồng dân cư sang trọng, đẳng cấp dọc trên con đường ven biển Sơn Trà, Điện Ngọc – một trong những con đường sang trọng, lộng lẫy và đẹp nhất của “Thành phố bên sông Hàn”.

Thiết kế biệt thự Đà Nẵng
Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, các biệt thự tại Vinpearl Premium Đà Nẵng nằm trọn trong không gian sống lý tưởng với sức hấp dẫn không thể chối từ, là nơi bạn trở về để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống thi vị, ý nghĩa.

Trải nghiệm cuộc sống tại biệt thự Vinpearl Đà Nẵng
Chắt lọc những giá trị đỉnh cao, biệt thự Vinpearl Đà Nẵng không chỉ giúp bạn trải nghiệm một môi trường sống xứng tầm giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống tiện nghi chung hiện đại cận kề của khu nghỉ, mà còn mang đến vô số những cơ hội “đón đầu thành công” không thể chối từ.

Số lượng: 39 căn biệt thự

Diện tích: 686 – 1300m2
Số phòng ngủ: 3-4 phòng ngủ
Nội thất liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng (theo tiêu chuẩn stard Vinpearl 5 Sao + )

Biệt thự dạng A 

Số lượng: 11 căn (mỗi căn có: 04 Phòng ngủ, Bếp & Phòng ăn, Phòng khách,
Ban công, Bể bơi, Sân vườn…).
Diện tích sàn: 622,11m2.

Biệt thự dạng B

Số lượng: 11 căn (mỗi căn có: 03 Phòng ngủ, Bếp & Phòng ăn, Phòng khách,
Ban công, Bể bơi, Sân vườn,…).
Diện tích sàn: 568,64m2

Biệt thự dạng C

Số lượng: 17 căn (mỗi căn có: 03 Phòng ngủ, Bếp & Phòng ăn, Phòng khách,
Ban công, Bể bơi, Sân vườn,…)
Diện tích sàn: 547,68m2

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH
Ngoài những tiện ích sẵn có tại mỗi căn biệt thự, chủ sở hữu biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích và dịch vụ được trang bị tại khu khách sạn đẳng cấp 5+ sao biệt thự biển Vinpearl như:

Hạ tầng nghỉ dưỡng đặc biệt:

-Hệ thống 5 hồ bơi ngoài trời với diện tích hồ bơi chính lên đến 1.035m2;
-Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo yêu cầu;
-Khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước…
-thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng.
Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp:

-Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club với không gian rộng thoáng và nhiều trò chơi hấp dẫn cho trẻ khám phá, vui chơi;
-Dịch vụ đưa đón đặc biệt tại sân bay; dịch vụ xe bus miễn phí đến Hội An và đưa đón bởi xe buggie trong nội bộ khu nghỉ dưỡng;
-Dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại ưu tiên, dịch vụ chỉ dẫn thông tin,…;
-Dịch vụ y tế 24/7;
-Dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời tại hồ bơi, sân vườn của Biệt thự…

Ngoài ra, Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng còn có các phòng họp, hội nghị sang trọng, hiện đại với nhiều quy mô khác nhau, sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu tổ chức các chương trình hội nghị, sự kiện văn hóa, chương trình giao lưu hay những tiệc cưới sang trọng của quý khách.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top