Theo con số thống kê cho thấy, thị trường đầu tư Condotel Đà Nẵng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra mạnh mẽ. Không chỉ đối với bất động sản nghỉ dưỡng mà ngay cả phân khúc căn hộ chung cư tỷ lệ mua cho thuê cũng tăng lên đáng kể.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, một số dự án chung cư tại các quận như Bình Thạnh, Thảo Điền, Phú Mỹ Hưng…được chào bán kèm theo các chính sách cho thuê hấp dẫn từ 6 đến 10%/năm. Căn hộ chung cư không chỉ là mua để ở, tích lũy tài sản mà còn cho thuê lại và hưởng lợi tức hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Trong năm 2015, hơn 50% số lượng giao dịch tại biệt thự biển Nha Trang là khách hàng miền Bắc. Trong nhóm khách hàng này, hơn 60% tham gia chương trình cho thuê với chủ đầu tư.

Căn hộ dịch vụ mini và phòng trọ cho thuê trở lên hấp dẫn

Căn hộ dịch vụ mini và phòng trọ cho thuê cũng nhanh chóng gia nhập thị trường. Phân khúc giá cho thuê của loại hình này giao động từ vài triệu đồng đến vài trăm USD tùy vào diện tích, vị trí và các tiện ích, dịch vụ đi kèm. Một số dự án điển hình như: 125 căn hộ siêu nhỏ 20m2 với mức giá thuê 1,5triệu đồng/tháng đã bao gồm phí quản lý và phí bảo vệ của công ty TNHH Lê Thành nhận được sự phản hồi tốt từ phía thị trường.

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư cho thuê hiệu quả nhất từ trước đến nay. Bỏi hầu hết các dự án thuộc phân khúc này đều được xây dựng tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều du khách và nhu cầu thuê phòng tại đây rất cao.


Vinpearl biệt thự biển là loại hình bất động sản còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Dự án được xây dựng tại 44 – 46 Lê Thánh Tôn, cách biển Nha Trang 200 m rất thuận tiện để di chuyển đến sân bay Cam Ranh, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, mua sắm…Vì thế, đây là nơi lý tưởng để khách du lịch thuê phòng cho kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình cho thuê cùng chủ đầu tư Vingroup, khách hàng được hưởng 85% lợi nhuận từ việc cho thuê, không tính đến phí bảo trì, bảo dưỡng căn hộ và được hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống nghỉ dưỡng của Vinpearl Condotel.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top