Khu du lịch Vinpearl Luxury Nha Trang ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch tới nơi đây. Với tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao cùng hệ thống khu vui chơi giải trí hấp dẫn và đa dạng, khu du lịch Vinpearl Land Phú Quốc đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều gia đình.

Với một khuôn viên hoành tráng bao gồm: Công viên nước, Thủy cung, Khu vui chơi ngoài trời, Khu vui chơi trong nhà, Rạp chiếu phim, Lâu đài cổ tích…

Được xây dựng trên quần thể rộng đến 300ha, khu du lịch Vinpearl Phú Quốc là khu sang trọng và đẹp nhất tại Phú Quốc hiện nay. Đến Vinpearl Phú Quốc khách du lịch có thể chọn thuê biệt thự hoặc khách sạn với khu biệt thự lên đến 264 căn bao gồm các biệt thự từ 2 – 4 phòng ngủ, phù hợp với nhóm gồm 2, 3 gia đình hoặc du khách có thể thuê từng phòng khách sạn riêng biệt, ngoài ra có thể thuê thêm giường phụ cho các thành viên nhí.

Tổ hợp khách sạn bao gồm 2 khách sạn 5 sao với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng. Khách sạn biet thu bien Vinpearl với giai đoạn 1 gồm hai khối nhà cao 07 tầng được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy khu hồ bơi có diện tích rộng gần 5.000m2 và hơn 30 biệt thự. Vinpearl Phú Quốc trở thành khách sạn 5 sao lớn nhất Phú Quốc với 750 phòng tiện nghi, có thể đón tối đa lên đến 2.000 lượt khách lưu trú.

Đến khu du lịch Vinpearl Phú Quốc, du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn Âu – Á đến từ khắp nơi trên các vùng miền trong nước và thế giới. Ngoài ra bạn và gia đình cũng có thể tận hưởng các dịch vụ spa, phòng tập thể thao, hệ thống sân tennis, hồ bơi…đặc biệt là các môn thể thao cảm giác mạnh trên biển đầy hấp dẫn như trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển…

Nằm trong khu du lịch Vinpearl Phú Quốc còn có khu vui chơi giải trí giá bán vinpearl condotel đà nẵng rộng lớn với hơn 40 khu trò chơi đầy lý thú và bổ ích dành cho mọi lứa tuổi. Nơi đây hội tụ đầy đủ các trò chơi trong nhà và ngoài trời như: Thế giới games; Khu vui chơi ngoài trời với nhiều trò chơi cảm giác mạnh; Thủy cung với hàng chục ngàn sinh vật biển và chim cánh cụt kỳ thú; Sân khấu nhạc nước quy mô gần 3000 khán giả với các chương trình biểu diễn đặc sắc…

Khu Thủy cung đặc biệt với hàng trăm loài cá và sinh vật biển như: Chim Cánh cụt; những loài cá nước ngọt như: cá Hải tượng, cá Sấu hỏa tiễn… Đặc biệt ở đây còn có những loài quý hiếm như cá Nemo, cá Napoleon, cá Mập trắng, cua King Crab…và một thế giới bò sát rất đa dạng, phong phú như: Kỳ nhông, Kỳ đà, Rùa nước, Rùa vàng, Trăn vàng quy hiếm. Hơn nữa, ở đây còn có khu biểu diễn cá heo với sức chứa lên đến 1.152 chỗ ngồi. Đặc biệt, là sân khấu nhạc nước với sức chứa lên đến 2.337 chỗ ngồi đáp ứng cho các sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế.

Ấn tượng nhất tại khu du lịch Vinpearl Land Phú Quốc là khu sân golf đầu tiên được xây dựng trên huyện đảo Phú Quốc với 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf được xây dựng trên diện tích 100ha được thiết kế theo mô hình sân golf biển – đảo nổi tiếng trên thế giới.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top