Trong số các dự án biệt thự biển Vinpearl ở Phú Quốc, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium của tập đoàn VINGROUP được đánh giá là dự án nổi bật nhất và thu hút được sự đầu tư lớn từ các đối tác trong lĩnh vực bất động sản. Không chỉ được trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu, chủ sở hữu các căn biệt thự biển ở Phú Quốc còn có cơ hội đầu tư, sinh lời và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phía chủ đầu tư. 

Biệt thự biển ở Phú Quốc – thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, Phú Quốc còn được đánh giá là trung tâm nghỉ dưỡng lý tưởng của khu vực Đông Nam Á. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng một trong mười bãi biển đẹp và nguyên sơ nhất thế giới với những cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, cùng hệ thống 16 đảo lớn nhỏ với hệ sinh thái biển đa dạng, Phú Quốc đã trở thành điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng riêng tư và gần gũi với thiên nhiên.

biệt thự Biển Vinpearl Luxury Nha Trang nhờ đó cũng trở thành một trong những dự án được quan tâm và đầu tư phát triển để đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Nổi bật trong đó phải kể đến dự án Vinpearl Premium Phú Quốc – điểm sáng trong lĩnh vực bất động sản thời gian gần đây.

Vinpearl Premium Phú Quốc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nằm trải dọc bãi biển hoang sơ Bãi Dài – vị trí vàng trên đảo ngọc Phú Quốc và nằm trong quần thể Khu du lịch Vinpearl Phú Quốc bao gồm tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc và Vinpearl Premium Phú Quốc với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng, và các căn biệt thự đẳng cấp, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực. Đó là lý do mà khu biệt thự biển ở Phú Quốc này được chuyên gia trong giới đánh giá là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp cho giới thượng lưu.

Vinpearl Premium Phú Quốc – Đẳng cấp mới của Đảo Ngọc

Biệt thự biển ở Phú Quốc đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng mong muốn trở thành các chủ sở hữu của Vinpearl Premium bởi những điều kiện lý tưởng mà khu vực này có thể mang lại.

biệt thự biển ở Phú Quốc
Vị thế lý tưởng của biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc

Vinpearl Condotel Đà Nẵng bao gồm tổ hợp khách sạn 5 sao 407 phòng từ cao cấp đến thượng hạng, 264 căn biệt thự đẳng cấp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực. Tại đây cư dân và du khách còn được tận hưởng những tiện ích sống đầy đủ và đẳng cấp nhất, từ hệ thống bể bơi, phòng tập gym, tennis, phòng chơi trẻ em, cho tới trung tâm mua sắm và vui chơi như phòng karaoke, billard, …tiện nghi hiện đại.

Để đến khu biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc, hệ thống giao thông cũng được phát triển thuận tiện với 6 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế mỗi ngày, 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phú Quốc, 20 phút tới trung tâm thị trấn và 45 phút tới các địa điểm du lịch nổi tiếng.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top