Năm 2013 đánh dấu sự tham gia của Tập đoàn Vinpearl Condotel Đà Nẵng vào hệ thống giáo dục Việt Nam. Hệ thống các trường Vinschool gồm các trường liên cấp chất lượng cao từ mầm non đến trung học phổ thông, đây trở thành nơi ươm mầm của những giấc mơ trẻ.

 Hệ thống các trường Vinschool áp dụng chương trình giáo dục chuẩn của Việt Nam. Quan trọng hơn, hiểu rõ được nhu cầu của việc sử dụng tiếng anh, nhà trường chú trọng phát triển giáo dục bằng tiếng anh và các môn kỹ năng sống, khuyến khích các em phát triển tư duy sáng tạo và năng khiếu.

Bên cạnh đó, để đẩy thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ, hệ thống các trường Vinschool đẩy mạnh các chương trình ngoại khóa như trại hè, giao lưu, tham quan sẽ giúp các em rèn luyện sự tự tin, cũng như hiểu biết về văn hóa, xã hội.

Chi phí giáo dục tại hệ thống các trường Vinpearl Nha Trang bãi dài cũng khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân. Ngoài ra còn có hàng loạt các chương trình hỗ trợ, học bổng phát triển tài năng với nguồn kinh phí lớn.

Vingroup cũng rất chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất giáo dục. Các trường có hệ thống phòng học hiện đại, hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt và các khu vui chơi, thể thao đa dạng… trên quần thể rộng hơn 2 ha.

Hệ thống phòng học của các trường Vinschool được thiết kế tiêu chuẩn, trang bị đầy đủ các phương tiện hỗ trợ dạy học hiện đại, phục vụ hiệu quả việc triển khai các phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm

Thêm vào đó là không gian bên ngoài các phòng học với hành lang rộng rãi, hệ thống chiếu sáng, điều hòa tiêu chuẩn, bình nước nóng lạnh luôn đảm bảo cho học sinh biệt thự biển Vinpearl sinh hoạt, học tập trong điều kiện tiện nghi nhất. Tính cá nhân và hiện đại cũng được thể hiện qua việc mỗi học sinh đều được trang bị tủ đựng đồ cá nhân với chìa khóa riêng của từng học sinh.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top