Được ví như hòn ngọc quý giữa biển khơi Việt Nam, đảo biệt thự biển Vinpearl mang vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ và đang trở thành đặc khu kinh tế mới của nước ta khi có rất nhiều dự án phát triển du lịch biển được đầu tư tại đây. Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp này, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas tận dụng tất cả những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nằm dọc bãi biển hoang sơ Bãi Dài – Phú Quốc và nằm trong quần thể khu du lịch Vinpearl Phú Quốc bao gồm 2 khách sạn 5 sao với các phòng từ cap cấp tới thượng hạng và các căn biệt thự biển đẳng cấp, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí tầm cơ khu vực Vinpearl Land cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

Xét về vị trí
Vinpearl Nha Trang bãi dài là dự án tọa lạc tại vị trí vàng của bãi Dài – một trong 10 bãi được BBC bình chọn là đẹp nhất thế giới, với cảnh quan tuyệt đẹp, bãi cát vàng trải dài thơ mộng, mang nét nguyên sơ quyến rũ. Không chỉ vậy, đây còn là vị thế cực kì thuận lợi giao thông khi có 6 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế. Từ Vinpearl Phú Quốc tới sân bay quốc tế Phú Quốc mất khoảng 30 phút, 20 phút để đến trung tâm thị trấn Phú Quốc, 45 phút để di chuyển tới các khu vực, địa danh nổi tiếng của đảo.


Mặt bằng dự án được chia làm 3 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Diện tích biệt thự từ 595m2 – 1470m2, gồm 33 căn trong đó có 28 căn 3PN, 4 căn 4PN và 1 căn là biệt thự tổng thống

Giai đoạn 2: Diện tích từ 376m2 – 782m2, gồm 231 căn trong đó 11 căn thiết kế 2 tầng 3 PN, 48 căn M2 thiết kế 1 tầng 2 PN, 126 căn M3 thiết kế 2 tầng 3 PN, 46 căn M4 thiết kế 2 tầng 4 PN.
Giai đoạn 3: Gồm 376 căn trong đó biệt thự phố vườn liền kề sẽ có diện tích nhỏ từ 160m2 – 200m2 đây là mô hình phát triể mạnh tại các khu nghỉ dưỡng Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc …; biệt thự song lập diện tích từ 250m2 – 300m2 và biệt thự đơn lập diện tích từ 400m2 – 500m2 có mặt hướng ra biển, view hồ, công viên và sân golf.

Tiện ích đẳng cấp 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế
Cùng với lợi thế vị thế địa lý với cảnh quan thiên nhiên biển đảo thơ mộng đẹp như chốn thiên đường, biệt thự Vinpearl Phú Quốc còn được đầu tư đầy đủ hạng mục dịch vụ, tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao giúp chủ nhân biệt thự và du khách tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp.
 Hệ thống hồ bơi hiện đại: không chỉ có hồ bơi ngoài trời hiện đại mà ngay cả trong mỗi biệt thự cũng được trang bị bể bơi cực kì tiện lợi, thoải mái.

 Trung tâm Spa & Gym: khu Vinpearl Condotel Đà Nẵng với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo yêu cầu, nơi bạn có thể giải tỏa stress và hưởng thụ một phong cách sống hoàn toàn mới.
 Nhà hàng sang trọng sang trọng: hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện với không gian ẩm thực riêng. Nhà hàng thuộc khu biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas sẽ cho bạn một không gian sống cao cấp đi liền với những dịch vụ ăn uống cao cấp, các món ăn đặc sản từ mọi vùng miền trên khắp thế giới.

 Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với hàng loạt các trò chơi, giải trí mang đến cho du khách và cư dân những phút giây thư giãn hoàn toàn, những cuộc vui bất tận bên gia đình.

 Sân golf 27 lỗ đẳng cấp được thiết kế bởi IMG – Hoa Kỳ – một trong những công ty thi công và xây dựng sân golf hàng đầu thế giới sẽ thỏa mãn niềm đam mê và đẳng cấp sống của bạn.

 Vườn thú Safari 500ha lớn thứ 2 thế giới sẽ phục vụ các hoạt động nghiên cứu khoa học, dã ngoại, đi bộ, dạo trong rừng, nghỉ dưỡng sinh thái….

 Bệnh viện nghỉ dưỡng quốc tế Vinmec: hãy để gia đình bạn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện từ Vinmec – bệnh viện nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu cùng không gian trong lành nhất của Vinpearl Phú Quốc.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư Paradise Mễ Trì © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top